เพลงรอเธอที่สงขลา : พรศุลี วิชเวช

เพลง : รอเธอที่สงขลา
ขับร้อง : พรศุลี วิชเวช







เนื้อเพลงรอเธอที่สงขลา


ทะเลนี้เอย ช่างงามหนักหนา
คลื่นลมโชยมา หมู่ปลาว่ายดูสวยดี
สงขลา ทะเลงามชื่นชีวี
กลิ่นสารภี หอมยวนใจนี้ดังว่า


ทะเลนี้เอย ช่างงามสุดแสน
เปรียบดังเมืองแมน หมู่เรือแล่นใบหาปลา
มองไปลิบไกล จนสุดนัยน์ตา
นั่นเรือสินค้า เข้ามาเทียบที่ริมฝั่ง


แหลมสน งามยามจันทร์ส่อง
คลื่นคะนองอยู่ค่ำเช้า ดูหาดทรายขาวเสียจัง
สนลู่ สายลมกู่ชวนฟัง
กระซิบสั่ง ว่ายังไม่ลืมสงขลา


ทะเลนี้เอย ช่างงามสุดซึ้ง
ดั่งมีมนต์ตรึง จิตใจคะนึงทุกครา
เกาะหนู นั้นคู่เกาะแมวงามตา
แต่เราจำลา ไม่มีรักมาเคียงใจ


ฉันมอง ทะเลแล้วเศร้าอุรา
คลื่นลมโครมมา หมู่ปลาว่ายวนน้ำริน
นกน้อย คล้อยลมเริงร่าอาจินต์
กู่เสียงโบยบิน ฉันยินใจแล้วเสียวซ่า


ทะเลนี้ เอยเคยมีความหลัง
ใกล้เธอไม่จาง นั่งชมทะเลทุกครา
เธอชวน ชี้ชมเรือแล่นไกลตา
และมวลหมูปลา ฉุดพาฉันชื่นดวงใจ


แหลมสนเอย เคยมีสุข
กลับต้องทุกข์ สุขไม่มี มองฝั่งนทีเหงาไป
สนลู่ คล้ายเธอกู่ลาไกล
คนรักใคร จากไปจากถิ่นส่งขลา


ฉันมอง ทะเลแล้วเศร้าไม่หาย
แว่งลมคราใด อกใจฉันตรมน้ำตา
คิดถึง รักเคยตรึงติดอุรา
โอ้ที่รักจ๋า เมื่อใดถึงมาพบกัน



ขอขอบคุณภาพประกอบจาก www.learners.in.th

เพลงรอเธอที่สงขลา : พรศุลี วิชเวช Rating: 4.5 Diposkan Oleh: All

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น