เพลงสาวนครชัยศรี : แมงปอ ชลธิชา

เพลง : สาวนครชัยศรี
ขับร้อง : แมงปอ ชลธิชา









เนื้อเพลงสาวนครชัยศรี


ฉันชื่อแมงปอ
ลูกสาวตาชออยู่นครชัยศรี
บ้านฉันไม่ร่ำไม่รวย
เรื่องม้าเรื่องหวยเรื่องแชร์ก็ไม่มี
ฉันตื่นแต่ตอนไก่โห่
แบกกระบุงลูกโตเก็บส้มโอทองดี
มา สิพี่ มาเที่ยวบ้านฉันสิพี่
มาเดินเที่ยวโชว์
จะเลี้ยงส้มโอทองดี

มาชิมส้มโอหวานหวาน
ข้าวสารขาวขาว สาวนครชัยศรี
ข้าวปลาพอหากินคล่อง
ผักหญ้าจากคลองเงินทองไม่ค่อยมี
ค่ำมาหันหน้าเข้าบ้าน
ฟังเขาเล่านิทาน นานๆได้เที่ยวที
มา สิพี่ มาเที่ยวบ้านฉันสิพี่
มาเดินเที่ยวโชว์
จะเลี้ยงส้มโอทองดี

หน้าฉันนานๆเจอแป้ง
เหงื่อไม่เคยแห้งไกลแป้งไกลหวี
ฉันกลัวพวกคนบางกอก
พูดจาหลอกหลอก จะให้ออกทีวี
เสียงฉันเหมือนปี๊บตกบ่อ
คนบางกอกชีกอ ยอว่าฉันเสียงดี
อย่ามา เลยพี่
ชีกอ เหลือเกินพี่
ขืนมา คุยโม้
จะโดนอีโต้ทองดี

มาชิมส้มโอหวานหวาน
ข้าวสารขาวขาว สาวนครชัยศรี
ข้าวปลาพอหากินคล่อง
ผักหญ้าจากคลองเงินทองไม่ค่อยมี
ค่ำมาหันหน้าเข้าบ้าน
ฟังเขาเล่านิทาน นานๆได้เที่ยวที
มา สิพี่ มาเที่ยวบ้านฉันสิพี่
มาเดินเที่ยวโชว์
จะเลี้ยงส้มโอทองดี

หน้าฉันนานๆเจอแป้ง
เหงื่อไม่เคยแห้งไกลแป้งไกลหวี
ฉันกลัวพวกคนบางกอก
พูดจาหลอกหลอก จะให้ออกทีวี
เสียงฉันเหมือนปี๊บตกบ่อ
คนบางกอกชีกอ ยอว่าฉันเสียงดี
อย่ามา เลยพี่
ชีกอ เหลือเกินพี่
ขืนมา คุยโม้
จะโดนอีโต้ทองดี


ขอบคุณภาพประกอบจาก www.econ.mju.ac.th
เพลงสาวนครชัยศรี : แมงปอ ชลธิชา Rating: 4.5 Diposkan Oleh: All

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น