เพลงคลองมอญ : นพดฬ ชาวไร่เงิน

เพลง : คลองมอญ
ขับร้อง : นพดฬ ชาวไร่เงิน






 


เนื้อเพลงคลองมอญ


น้ำค้างพรมลมเย็นเล่นราตรี
ไผ่เป่าปี่สีซอล้อเรไร
ไม้ละเมอเผลอรำทำอ่อนไหว
พาวาบใจไปตามความไหวอ่อน


นึกฝันไปใจลอยปล่อยภวังค์
สู่ฟากฝั่งขลังมนต์โพ้นคลองมอญ
เห็นคนดีศรีทรวงดวงสมร
ซบหน้านอนคลอนกายคล้ายเหนื่อยฝัน


ฝันถึงใครกันเล่า
ฉันหรือเปล่าเธอเร้ารักมัน
ฉันจะเศร้าซึ้งโศกศัลย์
หากเธอฝันรำพันหาใคร


คิดถึงคนคลองมอญอ่อนทรวงทราม
อยากจะข้ามน้ำมาหาดวงใจ
ถามอาการฝันเพ้อเธอคลั่งไคล้
เธอชื่นใจใครกันฉันอยากตาย


ฝันถึงใครกันเล่า
ฉันหรือเปล่าเธอเร้ารักมัน
ฉันจะเศร้าซึ้งโศกศัลย์
หากเธอฝันรำพันหาใคร


คิดถึงคนคลองมอญอ่อนทรวงทราม
อยากจะข้ามน้ำมาหาดวงใจ
ถามอาการฝันเพ้อเธอคลั่งไคล้
เธอชื่นใจใครกันฉันอยากตาย



ขอขอบคุณภาพประกอบจาก www.panoramio.com
เพลงคลองมอญ : นพดฬ ชาวไร่เงิน Rating: 4.5 Diposkan Oleh: All

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น