เพลงชลบุรี : ไซโล

 เพลง : ชลบุรี
ขับร้อง : ไซโล
 
 
 






เนื้อเพลงชลบุรี


เห็นเธอซื่อ ๆ ใส ๆ
คบกันไปชักไม่เข้าที
หน้าตาก็ดูดี้ดี
นึกว่าจะเป็นคนดี
บอกรักเราตั้งกี่ที่
แต่เธอมีอีกกี่คน
จับได้ไล่ไม่จนหรอกเธอ

มิน่าบางทีโทรไปเธอไม่รับสายซะงั้น
บางครั้งระแวงเหมือนกันเธอปิดเครื่องฝากข้อความ
สามทุ่มไปจนตีสามอยู่ไหนนะแม่คนงาม
ลองโทรเบอร์บ้านก็ไม่เจอ

ชลบุรีนี้เราอยากไปจริง ๆ
ช่วยพาผมไปหน่อยได้ไหมครับพี่
ชลบุรีนี้ถ้าได้ไปก็จะดี
เบื่อหน้าคนไม่ดี อยากจะไปชลบุรี

โอ้พัทยาก็ดีถ้ามีเวลาก็อยากไปเที่ยว
บางแสนใกล้แค่นิดเดียวเลยไปก็ศรีราชา
อยากจะไปอ่างศิลา
ถ้าเราพอมีเวลา ขอทำทำธุระให้เสร็จดี

ชลบุรีนี้เราอยากไปจริง ๆ
ช่วยพาผมไปหน่อยได้ไหมครับพี่
ชลบุรีนี้ถ้าได้ไปก็จะดี
เบื่อหน้าคนไม่ดี อยากจะไปชลบุรี

ชลบุรีมีแข่งควายกันวันไหน
เราจะไปลงแข่งด้วยช่วยบอกที
โดนคนใจดำตัวดี
คนนี้ คนนี้ มาสวมเขา
เธอมองเราเหมือนควาย

ชลบุรีนี้เราอยากไปจริง ๆ
ช่วยพาผมไปหน่อยได้ไหมครับพี่
ชลบุรีนี้ถ้าได้ไปก็จะดี
เบื่อหน้าคนไม่ดี อยากจะไปชลบุรี

ชลบุรีนี้เราอยากไปจริง ๆ
ช่วยพาผมไปหน่อยได้ไหมครับพี่
ชลบุรีนี้ถ้าได้ไปก็จะดี
เบื่อหน้าคนไม่ดี อยากจะไปชลบุรี

อยากจะไปชลบุรี
อยากจะไปชลบุรี
อยากจะไปชลบุรี
เบื่อหน้าคนใจไม่ดี


เพลงชลบุรี : ไซโล Rating: 4.5 Diposkan Oleh: All

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น