เพลงซากรักบึงพระราม : โรม ศรีธรรมราช

เพลง : ซากรักบึงพระราม
ขับร้อง : โรม ศรีธรรมราช








เนื้อเพลงซากรักบึงพระราม


บ้านเดิมฉันอยู่อยุธยา
คนรักจากมาโสภาอยู่แดนวิไล
เธอลืมสัญญาเธอลืมวาจาที่ให้ไว้
ฉันตกหลุมพราง เหมือนกวางหลงไพร
ฉันตกเหวใจ เธอไม่นำพา


มองเห็นกรุงเก่าฉันเศร้าใจจัง
เห็นซากหักพังเมื่อครั้งสงครามพม่า
เหมือนเธอเผาใจแล้วเธอทิ้งไปไม่กลับมา
ทิ้งความทรุดโทรมแสนตรมวิญญา
ไม่กลับย้อนมารักษาซ่อมใจ


อยุธยาดินแดนที่แสนศักดิ์สิทธิ์
หลวงพ่อมงคลบพิตร
ศักดิ์สิทธิ์เราเคยเลื่อมใส
องค์พระเจดีย์แม่ศรีสุริโยทัย
เราเคยขอพรวอนไหว้
ให้ดวงใจเรารักคงมั่น


จำได้ครั้งหนึ่งที่บึงพระราม
บึงน้ำสีครามร่มไทรแผ่ใบคุ้มกั้น
เราเคยพะนอเราเคยเคล้าคลอเมื่อคืนนั้น
เคยหนุนตักนางท่ามกลางแสงจันทร์
เคยพลอดรักกันที่บึงพระราม




ขอขอบคุณภาพประกอบจาก http://diarylove.com
เพลงซากรักบึงพระราม : โรม ศรีธรรมราช Rating: 4.5 Diposkan Oleh: All

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น