เพลงเทพีเชียงใหม่ : หนู มิเตอร์

เพลง : เทพีเชียงใหม่
ขับร้อง : หนู มิเตอร์





เนื้อเพลงเทพีเชียงใหม่



แดนแห่งความฝัน
ซึ้งตรึงใจมั่น
นั่นคือนครเชียงใหม่
เอื้องสวยงามสดใส
ธรรมชาติทั่วไป
งดงามเหมือนถิ่นสวรรค์


เคยเที่ยวเริงใจ
สงกรานต์เชียงใหม่
นั้นตรึงตราใจฉันมั่น
หนุ่มสาวช่างสุขสันต์
เขาเพลิดเพลินทั้งวัน
รดน้ำให้กันฉันเที่ยวดู


เจอสาวหนึ่ง
ช่างงามซึ้งวิไล
ห่มสไบแพรสีชมพู
เป็นเทพีที่ฉันปองครองคู่
เพลินพิศมองโฉมตรู
หลงรักเธออยู่แต่วันนั้นมา


จำติดตรึงใจ
พี่มาเชียงใหม่
หมายใจได้ยลโฉมหน้า
ใคร่พบนางเอื้องฟ้า
ทุกทุกปีที่มา
หมายพบกานดานั้นผู้เดียว


เจอสาวหนึ่ง
ช่างงามซึ้งวิไล
ห่มสไบแพรสีชมพู
เป็นเทพีที่ฉันปองครองคู่
เพลินพิศมองโฉมตรู
หลงรักเธออยู่แต่วันนั้นมา


จำติดตรึงใจ
พี่มาเชียงใหม่
หมายใจได้ยลโฉมหน้า
ใคร่พบนางเอื้องฟ้า
ทุกทุกปีที่มา
หมายพบกานดานั้นผู้เดียว
เพลงเทพีเชียงใหม่ : หนู มิเตอร์ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: All

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น