เพลงสาวด่านช้าง : คัฑลียา มารศรี

เพลง : สาวด่านช้าง
ขับร้อง : คัฑลียา มารศรี





เนื้อเพลงสาวด่านช้าง


โอ้โอพอแล้วผู้ชาย
เขามีคนใกล้ ลืมคนไกลเคยสัญญา
ลืมเขื่อนกระเสียวสิหนา
ซ้อนท้ายกันมา เมื่อสุริยาจูบดิน


พี่ไกลความรักเลือนลาง
หลงคนเคียงข้าง สาวด่านช้างน้ำตาริน
ลืมน้ำพริกกับยอดกระถิน
พี่บินสูงกว่าคืนมาบ้านเรา


คืนนั้นแจ่มฟ้า
สองคนเรามาเลาะแนวริมเขื่อนคลอเคล้า
แต่คืนนี้ไม่มีดวงดาว ต้นมันใบหม่อนคงเหงา
เหลือเราคนเดียว้าเหว่


โอ้โอพอแล้วผู้ชาย
รักง่ายลืมง่าย ชาติผู้ชายใจร้อยเล่ห์
ลวงสาวด่านช้างไขว้เขว
สาวกรุงมาดเท่ห์ ควงเดินโก้ ขอโมทนา


คืนนั้นแจ่มฟ้า
สองคนเรามาเลาะแนวริมเขื่อนคลอเคล้า
แต่คืนนี้ไม่มีดวงดาว ต้นมันใบหม่อนคงเหงา
เหลือเราคนเดียว้าเหว่


โอ้โอพอแล้วผู้ชาย
รักง่ายลืมง่าย ชาติผู้ชายใจร้อยเล่ห์
ลวงสาวด่านช้างไขว้เขว
สาวกรุงมาดเท่ห์ ควงเดินโก้ ขอโมทนา
เพลงสาวด่านช้าง : คัฑลียา มารศรี Rating: 4.5 Diposkan Oleh: All

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น