เพลงรักจากที่ปากพนัง : สันติภาพ

เพลง : รักจากที่ปากพนัง
ขับร้อง : สันติภาพ






เนื้อเพลงรักจากที่ปากพนัง



แผ่นดินถิ่นนี้ที่ฉันเฝ้ารอ
ด้วยใจพนอรอเธอคืนมา
ความรัก เธอนั้นมอบไว้ตรึงตา
ก่อนวันจากลา สัญญาคืนมารักกัน


ผ่านวันคืนไปหัวใจช้ำทรวง
เมื่อถูกรักลวงทิ้งความสัมพันธ์
นี่หรือ คำสัญญารักคงมั่น
กลับเปลี่ยนแปรผัน ให้ฉันทนทรมาน


ปากพนัง ฝังใจฉันทุกค่ำคืน
ความรักไม่คืน กลับมาดั่งคำสัญญา
มองเรือตังเก ล่องลอยไปจนลับตา
เหมือนสัญญาณว่า เธอนั้นไม่มาหวนคืน


วอนลมทะเลพัดมาครั้งใด
โปรดนำรักไป ถึงใจกานดา
ว่าฉันยังรักถนอมบูชา
จะรอจนกว่า เธอมาที่ปากพนัง


ปากพนัง ฝังใจฉันทุกค่ำคืน
ความรักไม่คืน กลับมาดั่งคำสัญญา
มองเรือตังเก ล่องลอยไปจนลับตา
เหมือนสัญญาณว่า เธอนั้นไม่มาหวนคืน


วอนลมทะเลพัดมาครั้งใด
โปรดนำรักไป ถึงใจกานดา
ว่าฉันยังรักถนอมบูชา
จะรอจนกว่า เธอมาที่ปากพนัง

เพลงรักจากที่ปากพนัง : สันติภาพ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: All

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น