เพลงช้ำรักจากโคราช : ศรเพชร ศรสุพรรณ

เพลง : ช้ำรักจากโคราช
ขับร้อง : ศรเพชร ศรสุพรรณ





เนื้อเพลงช้ำรักจากโคราช


ลากลับสุพรรณ
บ้านดอนเจดีย์
กราบเท้าสุรนารี
ลาก่อนเมืองราชสีมา


ผู้หญิงโคราช
เหมือนเพชรฆาตประหารชีวา
อยู่ก็ตายขอไปดีกว่า
หอบน้ำตากลับมาสุพรรณ


ลาก่อนย่าโม
หลานโง่เกินไป
เสียรู้ผู้หญิงบ้านไกล
เธอหลอกลวงใช้นานวัน


เพราะซื่อจนเซ่อ
ไปหลงรักเธอโธ่หนุ่มสุพรรณ
อดเป็นเขยของย่าแล้วนั่น
เธอรับหมั้นไอ้หนุ่มอุดร


ซมซาน
กลับสุพรรณด้วยใจซีดฝ่อ
ฝีมือหลานสาวย่าโม
เห็นฉันโง่เธอจึงหลอกหลอน


ฉันจนคนเซ่อ
เธอจึงเห็นเป็นของรองบ่อน
แอบไปรักไอ้หนุ่มอุดร
เศรษฐีเงินก้อนลูกชายกำนัน


กราบเท้าย่าโม
แล้วโห่ร้องลา
ชาตินี้หรือมีชาติหน้า
หลานย่าไม่ขอพบกัน


ไว้คอยฟังข่าว
วันไหนเธอเศร้าชอกช้ำชีวัน
ยืดอายุฉันให้นิรันดร์
เพื่อรอวันจะเย้ยหยันเธอ


ซมซาน
กลับสุพรรณด้วยใจซีดฝ่อ
ฝีมือหลานสาวย่าโม
เห็นฉันโง่เธอจึงหลอกหลอน


ฉันจนคนเซ่อ
เธอจึงเห็นเป็นของรองบ่อน
แอบไปรักไอ้หนุ่มอุดร
เศรษฐีเงินก้อนลูกชายกำนัน


กราบเท้าย่าโม
แล้วโห่ร้องลา
ชาตินี้หรือมีชาติหน้า
หลานย่าไม่ขอพบกัน


ไว้คอยฟังข่าว
วันไหนเธอเศร้าชอกช้ำชีวัน
ยืดอายุฉันให้นิรันดร์
เพื่อรอวันจะเย้ยหยันเธอ
เพลงช้ำรักจากโคราช : ศรเพชร ศรสุพรรณ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: All

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น