เพลงโอ่งราชบุรี : มาร์ย

เพลง : โอ่งราชบุรี
ขับร้อง : มาร์ย






เนื้อเพลงโอ่งราชบุรี



(พูด) โอ่งราชบุรีมาแล้วจ้า โอ่งสวยๆ จ้า


เอกลักษณ์เมืองราชบุรี
ของดังของดีของสิ่งนี้คือโอ่ง
โอ่งสวยโอ่งงามพยายามเสริมส่ง
ชื่อเสียงดังโด่งตั้งแต่ไรไหนมา


โอ่งหลายชนิดแหล่งผลิตผล
ผ่อนคลายหายจนหลายตำบลก้าวหน้า
โอ่งลายมังกรตำนานเล่ามา
ของดีมีค่าขายราคาพอดี๊พอดี


ทั้งโอ่งอ่างกระถางต้นไม้
โอ่งเล็กโอ่งใหญ่โอ่งลวดลายมาแรง
โอ่งป้าอำโอ่งป้าดำโอ่งป้าแดง
โอ่งลุงสาโอ่งลุงแสงโอ่งลุงแหวงโอ่งลุงวี


โอ่งคุณอี๊ดโอ่งคุณนิดโอ่งคุณหน่อย
โอ่งคุณนะโอ่งคุณน้อยโอ่งคุณจ้อยโอ่งคุณจี
โอ่งอาซิมโอ่งอากิมโอ่งอากู๋
โอ่งคุณย่าโอ่งคุณปู่โอ่งคุณพูโอ่งคุณพี


โอ่งคุณนายโอ่งคุณยายโอ่งคุณตา
โอ่งคุณน้าโอ่งคุณอาโอ่งคุณปาโอ่งคุณปี
โอ่งหนูบินโอ่งหนูบันโอ่งหนูพา
โอ่งหนูบีโอ่งหนูบาโอ่งหนูนาโอ่งหนูนี

โอ่งโบราณลวดลายงามดี
ที่กล่าวมานี้ขายดีจนร่ำรวย


โอ่งหนุ่มโอ่งสาวแพรวพราวสุขศรี
โอ่งเก่าก็มีโอ่งอาตี๋อาม่วย
โอ่งเล็กเด็กแดงขายไม่แพงซะด้วย
เห็นใจโปรดช่วยอุดหนุนด้วยนะน้า

ทั้งโอ่งอ่างกระถางต้นไม้
โอ่งเล็กโอ่งใหญ่โอ่งลวดลายมาแรง
โอ่งป้าอำโอ่งป้าดำโอ่งป้าแดง
โอ่งลุงสาโอ่งลุงแสงโอ่งลุงแหวงโอ่งลุงวี


โอ่งคุณอี๊ดโอ่งคุณนิดโอ่งคุณหน่อย
โอ่งคุณนะโอ่งคุณน้อยโอ่งคุณจ้อยโอ่งคุณจี
โอ่งอาซิมโอ่งอากิมโอ่งอากู๋
โอ่งคุณย่าโอ่งคุณปู่โอ่งคุณพูโอ่งคุณพี


โอ่งคุณนายโอ่งคุณยายโอ่งคุณตา
โอ่งคุณน้าโอ่งคุณอาโอ่งคุณปาโอ่งคุณปี
โอ่งหนูบินโอ่งหนูบันโอ่งหนูพา
โอ่งหนูบีโอ่งหนูบาโอ่งหนูนาโอ่งหนูนี


โอ่งโบราณลวดลายงามดี
ที่กล่าวมานี้ขายดีจนร่ำรวย


โอ่งหนุ่มโอ่งสาวแพรวพราวสุขศรี
โอ่งเก่าก็มีโอ่งอาตี๋อาม่วย
โอ่งเล็กเด็กแดงขายไม่แพงซะด้วย
เห็นใจโปรดช่วยอุดหนุนด้วยนะน้า


เพลงโอ่งราชบุรี : มาร์ย Rating: 4.5 Diposkan Oleh: All

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น