เพลงจากใจลุ่มตานี : แฮมเมอร์

เพลง : จากใจลุ่มตานี
ขับร้อง : แฮมเมอร์





เนื้อเพลงจากใจลุ่มตานี



ฉันลืมตาได้เกิดมามีเผ่าพันธุ์
เกิดเป็นลูกหลานชาวลุ่มน้ำปัตตานี
มีความเข้าใจ ได้เรียนรู้ ได้ศึกษา
อาสิบ บาตา ก อากา จงทำดี


ฉันเป็นลูกหลาน ชาวลุ่มน้ำปัตตานี
ฉันเป็นคนดี พูดยาวี ก็คนไทย


ฉันเรียนปอเนาะฮ์ ได้ศึกษากับโต๊ะครู
ท่านสอนให้รู้จุดมุ่งหมายอิสลาม
ทำตามแนวทาง ตามแบบอย่างท่านนบี
คิดกันให้ดี สามัคคีกันอีกนิด
จริงใจกันอีกนิด เข้ามาชิดกันอีกหน่อย
คุยกันบ่อยๆ แล้วค่อยๆ พัฒนา


ฉันเป็นลูกหลาน ชาวลุ่มน้ำปัตตานี
ฉันเป็นคนดี พูดยาวี ก็คนไทย


ฉันรักแผ่นดิน แผ่นดินไทยแสนงดงาม
พระมหากษัตริย์ทรงธรรม ทรงความดี
ลุ่มตานี ปักษ์ใต้รูเมาะฮ์กีตอ
เจอกันทุกยาม อิสลามมุอะลัยกุม
เจอกันทุกยาม อิสลามมุอะลัยกุม
ขอสันติสุข สันติภาพทุกๆ คน
ขอสันติสุข สันติภาพทุกๆ คน
ฉันเป็นลูกหลาน ชาวลุ่มน้ำปัตตานี
ฉันเป็นคนดี ปักษ์ใต้รูเมาะฮ์กีตอ
เพลงจากใจลุ่มตานี : แฮมเมอร์ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: All

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น