เพลงสาวเมืองกาญจน์ : ปริศนา วงศ์ศิริ

เพลง : สาวเมืองกาญจน์
ขับร้อง : ปริศนา วงศ์ศิริ






เนื้อเพลงสาวเมืองกาญจน์



สาวเมืองกาญจน์นั้นใจแสนซื่อ
ถือความรักเป็นเรื่องสำคัญ
หลงรักใครแล้วไม่แปรผัน
ตราบจนชั่วนิรันดร์
ไม่มีวันเปลี่ยนแปร

กามเทพแผลงศรมาปัก
พบคนรักมาเที่ยวล่องแพ
ชื่นหัวใจสองเราจริงแท้
มอบกายรักบนแพ
ท่ามกลางกระแสธารา


สุขเพียงคืน เช้าตื่นเขาก็จากฉัน
ไปสวรรค์เมืองกรุงงามตา
แม่เคยเตือนให้จำไว้ว่า
ชายเมืองกรุงแปลกหน้า
จงอย่าไปหลงคารม


ตามฉันตามไปที่เขาอยู่
พบยอดชู้เมียเขาขำคม
สาวเมืองกาญจน์พาร่างซานซม
เก็บความขื่นขม
ระทมกลับสู่เมืองกาญจน์


สุขเพียงคืนเช้าตื่นเขาก็จากฉัน
ไปสวรรค์เมืองกรุงงามตา
แม่เคยเตือนให้จำไว้ว่า
ชายเมืองกรุงแปลกหน้า
จงอย่าไปหลงคารม


ตามฉันตามไปที่เขาอยู่
พบยอดชู้เมียเขาขำคม
สาวเมืองกาญจน์พาร่างซานซม
เก็บความขื่นขม
ระทมกลับสู่เมืองกาญจน์
เพลงสาวเมืองกาญจน์ : ปริศนา วงศ์ศิริ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: All

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น