เพลงคิดถึงน่านคิดถึงเธอ : แอ๊ด คาราบาว

เพลง : คิดถึงน่านคิดถึงเธอ
ขับร้อง : แอ๊ด คาราบาว






เนื้อเพลงคิดถึงน่านคิดถึงเธอ


นับตั้งแต่วันนั้นมา
หลับตาลงใจยังคงคิดถึงน่าน
ในคืนที่มีเพียงเธอกับฉัน
ร่วมทอฝันไกลแสนไกล


นับตั้งแต่บัดนี้ไป
ไม่เหลือใจปันให้ใครได้ทั้งนั้น
ในใจนี้มีเพียงเธอตลอดกาล
คิดถึงน่านคิดถึงเธอ


ที่ฉันเอ่ยคำนั้นมา
คือวาจามาจากใจใช่เพ้อเจ้อ
คำเดียวที่มีความหมายกับเธอ
และกับฉันตลอดไป


ตราบชั่วฟ้าดินสลาย
จำฉันไว้อยู่เคียงข้างเธอเสมอ
เฝ้าคำนึงถึงแต่น่านถึงแต่เธอ
ใฝ่ละเมอเพ้อรำพัน


น่านนี้มีมนต์ตรา
นำเรามาใกล้ชิดกัน
ณ ดินแดนดุจสรวงสวรรค์
ฉันเรียกขานน่านว่าบ้าน


น่านฟ้าคือเรือนทาน
ยามได้มาหัวใจเบิกบาน
ฉันคนนี้คิดถึงบ้าน
คิดถึงน่านคิดถึงเธอ


น่านนี้มีมนต์ตรา
นำเรามาใกล้ชิดกัน
ณ ดินแดนดุจสรวงสวรรค์
ฉันเรียกขานน่านว่าบ้าน


น่านฟ้าคือเรือนทาน
ยามได้มาหัวใจเบิกบาน
ฉันคนนี้คิดถึงบ้าน
คิดถึงน่านคิดถึงเธอ


ฉันคนนี้รักเมือนน่าน
ฉันรักน่านฉันรักเธอ
เพลงคิดถึงน่านคิดถึงเธอ : แอ๊ด คาราบาว Rating: 4.5 Diposkan Oleh: All

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น