เพลงสาวสามชุก : ส้ม นวรัตน์

เพลง : สาวสามชุก
ขับร้อง : ส้ม นวรัตน์





เนื้อเพลงสาวสามชุก



เป็นสาวสาวสามชุก
ฉันอยู่สุขสบายดี
จังหวัดสุพรรณเหน่อบุรี
ดินแดนแห่งนี้อุดมสมบูรณ์


ฉันมาค้าขาย
เพื่อหารายได้สมทบทุน
การศึกษาแม่ค้าวัยรุ่น
ช่วยมาอุดหนุนฉันบ้างซี


ฉันพูดเเหน่อเหน่อ
รังเกียจไหมเออถ้าคบกัน
เป็นเอกลักษณ์คนสุพรรณ
พ่อฉันแม่ฉันก็พูดอย่างนี้


มาเที่ยวสามชุก
จับจ่ายสนุกกันทุกปี
เชิญที่ร้านฉันบ้างซีพี่
ใครหน้าตาดีไม่เอาสตางค์


ตลาดร้อยปี
มากมีของกินของใช้
เดินมาเดินไป
ซื้อหาอะไรกันบ้างหรือยัง


หล่อหล่อสวยสวย
นี่แหละคนรวยคนมีสางค์
อย่าปล่อยให้พวกฉันนั่ง
ยิ้มกร่อยกร่อยคอยสบตา


เป็นสาวสามชุก
ฉันอยู่สุขสบายดี
เรื่องฟงเรื่องแฟนยังไม่มี
มันเหงาฤดีทุกปีเลยค้า


มาเที่ยวว่างว่าง
แวะบ้านฉันบ้างนะพี่จ๋า
แม่ไม่หวงพ่อก็ไม่ว่า
ระวังหน่อยนะหมาบ้านฉันดุ


ตลาดร้อยปี
มากมีของกินของใช้
เดินมาเดินไป
ซื้อหาอะไรกันบ้างหรือยัง


หล่อหล่อสวยสวย
นี่แหละคนรวยคนมีสางค์
อย่าปล่อยให้พวกฉันนั่ง
ยิ้มกร่อยกร่อยคอยสบตา


เป็นสาวสามชุก
ฉันอยู่สุขสบายดี
เรื่องฟงเรื่องแฟนยังไม่มี
มันเหงาฤดีทุกปีเลยค้า


มาเที่ยวว่างว่าง
แวะบ้านฉันบ้างนะพี่จ๋า
แม่ไม่หวงพ่อก็ไม่ว่า
ระวังหน่อยนะหมาบ้านฉันดุ

เพลงสาวสามชุก : ส้ม นวรัตน์ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: All

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น