เพลงสุราษฎร์แห่งความหลัง : สาริกา กิ่งทอง

เพลง : สุราษฎร์แห่งความหลัง
ขับร้อง : สาริกา กิ่งทอง




เนื้อเพลงสุราษฎร์แห่งความหลัง


สุราษฎร์ธานีมีมนต์รักประหลาด
ฉันรักสุราษฎร์ไม่อาจจะลืมความหลัง
แฟนของฉันเธอแต่งงานหรือยัง
ถึงไปไกลห่างแต่ก็ยังได้กลับมา


สุราษฎร์ธานีมีคนรักคอยอยู่
ฉันคิดถึงคู่ที่อยู่สุราษฎร์คอยหา
มองดูแหวนเธอให้แทนสัญญา
ถึงวันดังว่ากลับมาสุราษฎร์อีกที


สุราษฎร์แห่งความหลัง
ตัวฉันนี้ยังไม่ลืมลุ่มน้ำตาปี
ใต้แสงจันทร์ส่องประคองรักกันสุขขี
ริมฝั่งแม่น้ำตาปีแห่งนี้ที่เป็นพยาน


สุราษฎร์ธานีมีมนต์รักเหมือนเก่า
ทั้งหวานและเศร้าแต่เราไม่ลืมความหวาน
สุราษฎร์จ๋าคอยฉันมาแสนนาน
วันเดือนปีพ้นผ่านไม่ลืมสุราษฎร์ธานี


สุราษฎร์ธานีมีมนต์รักเหมือนเก่า
ทั้งหวานและเศร้าแต่เราไม่ลืมความหวาน
สุราษฎร์จ๋าคอยฉันมาแสนนาน
วันเดือนปีพ้นผ่านไม่ลืมสุราษฎร์ธานี

เพลงสุราษฎร์แห่งความหลัง : สาริกา กิ่งทอง Rating: 4.5 Diposkan Oleh: All

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น