เพลงฉันกลัวบางกอก : ขวัญใจ ศรีประจันต์

เพลง : ฉันกลัวบางกอก
ขับร้อง : ขวัญใจ ศรีประจันต์





เนื้อเพลงฉันกลัวบางกอก



ฉันกลัวบางกอก
ถูกหลอกมาแล้วครั้งหนึ่ง
ทุกวันฉันยังซาบซึ้ง
ครั้งหนึ่งที่เคยพบกัน


เสียงเพลงแสงไฟ
ไฉไลเหมือนเมืองสวรรค์
เหมือนชวนให้ใจไฝ่ฝัน
ทุกวันมีสิ่งเร้าใจ


หลงคำยวนยั่ว
แต่งตัวเหมือนเทพบุตร
หมุนวนหมุนเวียนเปลี่ยนชุด
เทพบุตรร่างงามเหลือใคร


หลงในสำเนียง
ฟังเสียงไพเราะแจ่มใส
ยกยอให้เราหลงไหล
หัวใจปีศาจหลอกหลอน


พูดก็เพราะ
เหมือนเคลือบด้วยยาพิษ
หญิงตายสนิท
ต้องหวั่นไหวอาวรณ์


สิ้นราคา
สาวบ้านนาใจอ่อน
บางกอกจ๋าลาก่อน
กลับรังนอนคืนบ้านนา


วิมานบ้านไร่
จิตใจของคนบ้านทุ่ง
ศักดิ์ศรีไม่มีต่ำสูง
บ้านทุ่งไม่มีน้ำตา


เงียบเหงาเพียงไร
น้ำใจซื่อสัตย์หนักหนา
ใสเหมือนน้ำฝนล้นค่า
เบื่อน้ำปะปาเมืองกรุง
เพลงฉันกลัวบางกอก : ขวัญใจ ศรีประจันต์ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: All

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น