เพลงสาวสุพรรณหวานแหวว : พิมพ์ ญาดา

เพลง : สาวสุพรรณหวานแหวว
ขับร้อง : พิมพ์ ญาดา






เนื้อเพลงสาวสุพรรณหวานแหวว



ฉันลูกสาวตาแหวง
บ้านอยู่สวนแตงจังหวัดสุพรรณ
ทำนา ทำไร่ไปวันวัน
แต่ว่าตัวฉันชอบแต่ร้องเพลง


เขาเรียกฉันว่าอีแหวว
ลูกสาวยายแต๋วนั้นร้องเพลงเก่ง
เมืองสุพรรณ ไม่เคยวังเวง
ถ้าฉันร้องเพลงทุกคนต้องชอบกัน


อีแหววเมืองสุพรรณ
อีแหววเมืองสุพรรณ
ชื่อเสียงของฉัน ดังระบือไกล


ใครๆ เขาก็เชิญก็จ้าง
ไม่เคยเว้นว่าง ใครจ้างฉันก็ไป
งานบุญ งานบวช งานแต่ง
เลื่อนยศตำแหน่ง หรือว่าขึ้นบ้านใหม่


ไม่เคย ไม่เคยข้องขัด
ถ้าใครให้อัฐพันสองพันฉันก็ไป


อีแหวว ลูกสาวตาแหวง
ค่าตัวไม่แพง เชิญมาจ้างได้
แต่งงาน บวชนาคใกล้ไกล
ถ้าจ้างฉันไปรับรองว่าไม่ขาดทุน


อีแหววเมืองสุพรรณ
อีแหววเมืองสุพรรณ
ชื่อเสียงของฉัน ดังระบือไกล


ใครๆ เขาก็เชิญก็จ้าง
ไม่เคยเว้นว่าง ใครจ้างฉันก็ไป
งานบุญ งานบวช งานแต่ง
เลื่อนยศตำแหน่ง หรือว่าขึ้นบ้านใหม่


ไม่เคย ไม่เคยข้องขัด
ถ้าใครให้อัฐพันสองพันฉันก็ไป


อีแหวว ลูกสาวตาแหวง
ค่าตัวไม่แพง เชิญมาจ้างได้
แต่งงาน บวชนาคใกล้ไกล
ถ้าจ้างฉันไปรับรองว่าไม่ขาดทุน
เพลงสาวสุพรรณหวานแหวว : พิมพ์ ญาดา Rating: 4.5 Diposkan Oleh: All

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น