เพลงสาวสุพรรณ : พุ่มพวง ดวงจันทร์

เพลง : สาวสุพรรณ
ขับร้อง : พุ่มพวง ดวงจันทร์






เนื้อเพลงสาวสุพรรณ


พ่อจ๋าแม่จ๋าช่วยด้วย
ไม่ช่วยฉันคงม้วยคราวนี้
ความสวยความสาวที่มี
จะเปื้อนคารมเพราะคารมหนุ่มกรุง


ช่วยด้วย พ่อแม่จ๋าช่วยด้วย
โปรดช่วยให้ฉันได้กลับบ้านทุ่ง
ช้ำใจเพราะผู้ชายเมืองกรุง
ไปอยู่บ้านทุ่งดีกว่าทนอับอาย


ขอได้โปรดสงสาร
อย่าให้ฉันนี้ต้องตาย
หนีจะหนีให้ไกล
จากพวกไวไฟใจร้ายสิ้นดี


พ่อจ๋าแม่จ๋าช่วยด้วย
โปรดช่วยให้พ้นอเวจี
อยู่ไปก็ไม่มีใครปราณี
โปรดช่วยสักทีให้ฉันได้กลับสุพรรณ


ขอได้โปรดสงสาร
อย่าให้ฉันนี้ต้องตาย
หนีจะหนีให้ไกล
จากพวกไวไฟใจร้ายสิ้นดี


พ่อจ๋าแม่จ๋าช่วยด้วย
โปรดช่วยให้พ้นอเวจี
อยู่ไปก็ไม่มีใครปราณี
โปรดช่วยสักทีให้ฉันได้กลับสุพรรณ

เพลงสาวสุพรรณ : พุ่มพวง ดวงจันทร์ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: All

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น