เพลงสาววัวลาน : วงเดือน ดวงดารา

เพลง : สาววัวลาน
ขับร้อง : วงเดือน ดวงดารา






เนื้อเพลงสาววัวลาน



เป็นประเพณีมานมนาน
กีฬาวัวลานเมืองเพชรบุรี
เป็นที่ถูกอกถูกใจ
งานวัดแห่งไหนก็จัดให้มี
หนุ่มสาวเตรียมตัวเต็มที่
หนุ่มสาวเตรียมตัวเต็มที่
วัวลานคืนนี้มีแต่วัวดัง


วัวรองของน้องนั้นตืนดี
วัวนอกของพี่ต้องเตรียมระวัง
วัวพี่ผูกนอกทั้งที
ถ้าวิ่งไม่ดีพี่จะผิดหวัง
ถ้าวิ่งดีวัวพี่ต้องดัง
ถ้าวิ่งดีวัวพี่ต้องดัง
พี่จะผิดหวังถ้าคนผูกมือเบา


เอ้าเข้าไม่เข้าจะเอาเท่าไร
เอ้าเข้าไม่เข้าจะเอาเท่าไร
วัวนอกต้นไวมันก็ต้องเข้า
วัวรองของน้องก็ตีนไม่เบา
วัวรองของน้องก็ตีนไม่เบา
ถ้านอกไม่เข้าจะเอาเท่าไร


เป็นประเพณีมานมนาน
กีฬาวัวลานเมืองเพชรบ้านเรา
อนุรักษ์กันเข้าไว้
กีฬาไทยไทยแต่ครั้งก่อนเก่า
สืบทอดมาจนถึงพวกเรา
สืบทอดมาจนถึงพวกเรา
จะสนุกไม่เบา
ถ้ารักกับสาววัวลาน


เอ้าเข้าไม่เข้าจะเอาเท่าไร
เอ้าเข้าไม่เข้าจะเอาเท่าไร
วัวนอกต้นไวมันก็ต้องเข้า
วัวรองของน้องก็ตีนไม่เบา
วัวรองของน้องก็ตีนไม่เบา
ถ้านอกไม่เข้าจะเอาเท่าไร


เป็นประเพณีมานมนาน
กีฬาวัวลานเมืองเพชรบ้านเรา
อนุรักษ์กันเข้าไว้
กีฬาไทยไทยแต่ครั้งก่อนเก่า
สืบทอดมาจนถึงพวกเรา
สืบทอดมาจนถึงพวกเรา
จะสนุกไม่เบา
ถ้ารักกับสาววัวลาน
เพลงสาววัวลาน : วงเดือน ดวงดารา Rating: 4.5 Diposkan Oleh: All

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น