เพลงบ้านเราไม่เหมือนเดิม : โซะ นรา

เพลง : บ้านเราไม่เหมือนเดิม (นราบ้านเรา)
ขับร้อง : โซะ นรา






เนื้อเพลงบ้านเราไม่เหมือนเดิม (นราบ้านเรา)


บ้านฉันวันนี้ไม่เหมือนเก่า
ดูอันตรายไม่เหมือนเดิม
ฟ้าดูมืดมนสับสนและอึ่มครื้ม

ไม่มีอีกแล้วยิ้มพิมพ์ใจ
มีเพียงทุกข์ภัยกับน้ำตา
ทุกวันเวลามีเพียงแค่ความระแวง

มีเพียงเสียงปืนก้องคำราม
กับควันมืดดำที่ลอยโชย
และเสียงโอดโอยจากคนรอบๆกาย

กี่นายทหารต้องสิ้นใจ
จากไปเท่าไรแล้วคุณครู
โรงเรียนของหนูมากมายที่วอดไป

ทันทีที่เสียงปืนแผดดัง
ทันทีที่ควันนั้นบังตา
กี่ดวงวิญญาที่ต้องมาล้มมาตายจากไป

ขอฉันขอได้ไหม
ให้เป็นชีวิตสุดท้าย
จะล้มจะล้างทำลาย
ด้วยเหตุด้วยผลอันใด


เด็กน้อยต้องมากำพร้าไร้พ่อ อีกสักกี่ราย
ถึงจะสาจะสมใจกัน
พอสักที


ทันทีที่เสียงปืนแผดดัง
ทันทีที่ควันนั้นบังตา
กี่ดวงวิญญาที่ต้องมาล้มมาตายจากไป


ต่างแค่ศาสนา
แต่คุณค่าคนเท่ากัน
เพียงศรัทธาเท่านั้นที่เราอาจสวนทาง


แม้ในความเชื่อเราถือกันคนละอย่าง
แต่ถ้าคิดจะประคองเดินร่วมทาง
ไม่ผิดเลย


บ้านฉันวันนี้ไม่เหมือนเก่า
ดูอันตรายไม่เหมือนเดิม
ฟ้าดูมืดมนสับสนและอึ่มครื้ม


ไม่มีอีกแล้วยิ้มพิมพ์ใจ
มีเพียงทุกข์ภัยกับน้ำตา
ทุกวันเวลามีเพียงแค่ความระแวง
เพลงบ้านเราไม่เหมือนเดิม : โซะ นรา Rating: 4.5 Diposkan Oleh: All

1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

มีขายแผ่นที่ไหนครับอยากได้ 0985846338

แสดงความคิดเห็น