เพลงเจอรักจริงที่สิงห์บุรี : ศรนรินทร์ สิงห์บุรี

เพลง : เจอรักจริงที่สิงห์บุรี
ขับร้อง : ศรนรินทร์ สิงห์บุรี






เนื้อเพลงเจอรักจริงที่สิงห์บุรี

มาอยู่หลบน้ำกับสาวเมืองสิงห์
เธอให้รักจริงเป็นต้นทุนใจ
เมื่อยามฉันทุกข์ท้อแท้
ดูแลคอยเอาใจใส่
ยาวเจ็บเป็นไข้ไม่ไกลจากกัน

เธอให้รักหวานจนฉันหลงไหล
เธองามน้ำใจสร้างสายสัมพันธ์
หวาบหวามเมื่อยามอยู่ใกล้
หวั่นไหวเมื่อใจฟุ้งซ่าน
เป็นคนสำคัญที่ฉันครอบครอง


ได้เจอรักจริงที่สิงห์บุรี
หัวใจที่มียกให้ทุกห้อง
จะอยู่จนแก่เฒ่า
ถือไม่เท้ายอดทอง
ถอดดวงใจคล้องให้เป็นรางวัล


มาซบอกสาวคลายหนาวที่สิงห์
ขอบคุณอย่างยิ่งที่เธอรักฉัน
สัญญาจะอยู่ร่วมเตียง
คู่เคียงก่อร่างสร้างฝัน
อยู่ดูแลกันตราบวันสิ้นลม


ได้เจอรักจริงที่สิงห์บุรี
หัวใจที่มียกให้ทุกห้อง
จะอยู่จนแก่เฒ่า
ถือไม่เท้ายอดทอง
ถอดดวงใจคล้องให้เป็นรางวัล


มาซบอกสาวคลายหนาวที่สิงห์
ขอบคุณอย่างยิ่งที่เธอรักฉัน
สัญญาจะอยู่ร่วมเตียง
คู่เคียงก่อร่างสร้างฝัน
อยู่ดูแลกันตราบวันสิ้นลม
เพลงเจอรักจริงที่สิงห์บุรี : ศรนรินทร์ สิงห์บุรี Rating: 4.5 Diposkan Oleh: All

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น