เพลงเข็ดแล้วลพบุรี : ณพดฬ ชาวไร่เงิน

เพลง : เข็ดแล้วลพบุรี
ขับร้อง : ณพดฬ ชาวไร่เงิน







เนื้อเพลงเข็ดแล้วลพบุรี


ความรักของเรา
พบกัน ที่ลพบุรี
เมื่อก่อนเคยรักกับพี่
เดี๋ยวนี้เธอเป็นของใคร

เจ้าคงไม่รู้
ว่าชู้ทำให้ช้ำใจ
ข้าจึง ต้องหมองร้องไห้
ตัดใจจากน้องไม่ลง

เคยรักกันมั่น
รักกันดั่งขวัญชีวี
เหตุการณ์คืนลพบุรี
ชักพาให้พี่พะวง


เชื่อในใจเขา
ทำรักของเรายิ่งงง
ก่อนเคยเชยขวัญมั่นคง
ไม่ยืนยงเพราะใครแกล้งฉัน


แดนลพบุรีนี่เอย
ไม่เคยคิดเลย
ว่าเราจะเลิกรักกัน
แม่สื่อแม่ชัก
ทำให้ความรักเปลี่ยนผัน
สัญญาหน้าศาลพระกาฬ
มาขาดสะบั้น เพราะใคร


เธอเพ้อรำพัน
ทุกวันให้ฉันจงคอย
เจ็บจนใจฉันละห้อย
หลงคอยจนใจร้องไห้


ไม่อยากจะพบ
เมืองลพบุรีจนตาย
หวั่นกลัวจะช้ำหมองไหม้
เข็ดจนตายโอ้ลพบุรี


แดนลพบุรีนี่เอย
ไม่เคยคิดเลย
ว่าเราจะเลิกรักกัน
แม่สื่อแม่ชัก
ทำให้ความรักเปลี่ยนผัน
สัญญาหน้าศาลพระกาฬ
มาขาดสะบั้น เพราะใคร


เธอเพ้อรำพัน
ทุกวันให้ฉันจงคอย
เจ็บจนใจฉันละห้อย
หลงคอยจนใจร้องไห้


ไม่อยากจะพบ
เมืองลพบุรีจนตาย
หวั่นกลัวจะช้ำหมองไหม้
เข็ดจนตายโอ้ลพบุรี


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก samkok.911mb.com
เพลงเข็ดแล้วลพบุรี : ณพดฬ ชาวไร่เงิน Rating: 4.5 Diposkan Oleh: All

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น