เพลงรักเธอที่น่าน

เพลง : รักเธอที่น่าน







เนื้อเพลงรักเธอที่น่าน


อยากจะชวนเธอไปแอ่วเหนือ
เที่ยวชมเมืองเก่าเล่าขาน
นันทบุรีศรีนครน่าน
คือจังหวัดน่านของเรา


แอ่วเวียงดูข่วง ดูคุ้ม
นั่งชิมลิ้นจี่แสนหวาน
กับส้มสีทองของดีเมืองน่าน
สืบสานผ้าลายน้ำไหล (ผ้าทอมือแต้ๆเน้อ)


น่านเรามีสามล้อถีบ
อากาศเย็นไม่ร้อนไม่รีบ
ปล่อยตัวสบายๆ หัวใจก็ครึก ก็ครื้น
ปั่นพาชมเมืองม่วนใจ


สายหมอกลมหนาว
เสี้ยวดอกขาวกำลังจะบาน
ชมชมภูภูคาขึ้นภูฟ้าน่าน
สักการะพระธาตุแช่แห้ง (อยากฮื้อแวะวัดภูมินทร์ก่อน)


แล้วเธอจะไปด้วยไหม
อยากฮุ้ใจ ของแม่งามงอน
จะน่านน้ำ น่านฟ้า น่านเหนือ น่านไหน
หัวใจอยู่น่านนคร
เพราะฉันรักเธอที่น่าน


น่านเรามีสามล้อถีบ
อากาศเย็นไม่ร้อนไม่รีบ
ปล่อยตัวสบายๆ หัวใจก็ครึก ก็ครื้น
ปั่นพาชมเมืองม่วนใจ


สายหมอกลมหนาว
เสี้ยวดอกขาวกำลังจะบาน
ชมชมภูภูคาขึ้นภูฟ้าน่าน
สักการะพระธาตุแช่แห้ง (อยากฮื้อแวะวัดภูมินทร์ก่อน)


แล้วเธอจะไปด้วยไหม
อยากฮุ้ใจ ของพี่ชายก่อน
จะน่านน้ำ น่านฟ้า น่านเหนือ น่านไหน
หัวใจอยู่น่านนคร
เพราะฉันรักเธอที่น่าน
ฉันรักเธอที่น่าน



ขอบคุณภาพประกอบจาก touronthai.com
เพลงรักเธอที่น่าน Rating: 4.5 Diposkan Oleh: All

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น