เพลงเกลียดห้องเบอร์ห้า : สายัณห์ สัญญา

เพลง : เกลียดห้องเบอร์ห้า
ขับร้อง : สายัณห์ สัญญา







เนื้อเพลงเกลียดห้องเบอร์ห้า


พอแฟนแต่งงานฉันเลยอกหัก
หนีความช้ำหนัก มาพักอยู่ลพบุรี
โรงแรมชั้นสอง เข้าจองที่ห้องเบอร์สี่
หลับตานอนทอดถอนฤดี นอนที่นี่สองคืนแล้วเรา


พอคืนที่สาม สองยามกว่าๆ
ที่ห้องเบอร์ห้า มีเสียงพูดจาเบา เบา
นอนฟังน้ำเสียง ใกล้เคียงคล้ายเสียงแฟนเก่า
แนบหูฟังข้างฝาเบาๆ เหมือนแฟนเราที่เขาฆ่าฉัน


ไม่สัปดน แต่ทนนิ่งอยู่ไม่ไหว
ปีนมองลอดช่องลมไป หัวใจฉันมันชักสั่น
แสงไฟสว่าง เห็นเขานั่งหยอกล้อเล่นกัน
เขามาดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ แฟนฉันนั่นเองแหละหนา


ปีนลงกลับมาคว้าผ้าเสื้อใส่
ฉันทนไม่ได้ ต้องไปให้ไกลลูกตา
หนีไปให้พ้น เกลียดคนที่ห้องเบอร์ห้า
อยู่ทำไมให้ช้ำอุรา ลาแล้วลาเบอร์ห้าหลอกลวง


ปีนลงกลับมาคว้าผ้าเสื้อใส่
ฉันทนไม่ได้ ต้องไปให้ไกลลูกตา
หนีไปให้พ้น เกลียดคนที่ห้องเบอร์ห้า
อยู่ทำไมให้ช้ำอุรา ลาแล้วลาเบอร์ห้าหลอกลวง



ขอขอบคุณภาพประกอบจาก www.thaigoodview.com
เพลงเกลียดห้องเบอร์ห้า : สายัณห์ สัญญา Rating: 4.5 Diposkan Oleh: All

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น