เพลงเสน่ห์ยะลา : มนูญ เทพประทาน

เพลง : เสน่ห์ยะลา
ผู้ขับร้อง : มนูญ เทพประทาน








เนื้อเพลงเสน่ห์ยะลา


โอ้ได้มายะลาพี่ลืมไม่ลง
โอ้นิบงลืมไม่ลงเสน่ห์โสภี
บ้านเมืองงามสะอ้านสะอาดตาดี
โอ้เมืองนี้นารีช่างงามโสภา


โอ้คนงามยามมองช่างติดตรึงใจ
ทำไฉนถึงจะได้มาแนบอุรา
ได้แต่มองคอยจ้องและสบนัยน์ตา
ให้นางฟ้าลอยมาสู่อ้อมอกเรา


โอ้คนสวยสำรวยเฉิดโฉมโนมพรรณ
ผ่องผิวลาวัณย์ตานั้นช่างคมนักเจ้า
ให้วาบหวิวยามเธอยั่วยิ้มกับเรา
มองตาของเจ้าให้เศร้าใจพะวง


โอ้จากมาเวลาล่วงเลยนมนาน
ในใจฉันนั้นยังลืมยะลาไม่ลง
อยากกลับมาพบหน้าแม่นวลอนงค์
โอ้นิบงลืมไม่ลงเสน่ห์ยะลา


โอ้คนสวยสำรวยเฉิดโฉมโนมพรรณ
ผ่องผิวลาวัณย์ตานั้นช่างคมนักเจ้า
ให้วาบหวิวยามเธอยั่วยิ้มกับเรา
มองตาของเจ้าให้เศร้าใจพะวง


โอ้จากมาเวลาล่วงเลยนมนาน
ในใจฉันนั้นยังลืมยะลาไม่ลง
อยากกลับมาพบหน้าแม่นวลอนงค์
โอ้นิบงลืมไม่ลงเสน่ห์ยะลา
โอ้นิบงลืมไม่ลงเสน่ห์ยะลา


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก travel.sanook.com
เพลงเสน่ห์ยะลา : มนูญ เทพประทาน Rating: 4.5 Diposkan Oleh: All

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น