เพลงมนต์รักดอนหอยหลอด : สันติ ดวงสว่าง

เพลง : มนต์รักดอนหอยหลอด
ขับร้อง : สันติ ดวงสว่าง








เนื้อเพลงมนต์รักดอนหอยหลอด



ตะวันรอนๆ ก่อนนี้ที่ดอนหอยหลอด
เราเคยอ้อนออด พรอดรักกันหวานใจ
เสียงคลื่นรื่นรมย์ นั่งชมทะเลกว้างไกล
เห็นเรือแล่นอยู่รำไร ช่างสุขใจเราสองคน


สมุทรสงคราม แดนนั้น เธอลืมฉันก่อน
น้ำลงเข่าอ่อน สะท้อน ทะเลเต็มโคลน
น้ำขึ้นน้ำลง ก็คงเหมือนใจของคน
เคยรัก กันเปี่ยมกมล กลับเวียนวนผันแปรดวงใจ


ทะเล สุดคะเน เวิ้งว้าง
ขอบฟ้ากว้าง ให้อ้างว้าง มองไป
ใจเธอรวนเร สุดคะเน หยั่งใจ
เห็นดอนหอยหลอดครั้งใด ปวดดวงใจ ทุกข์ระทม


ตะวันรอนๆ บัดนี้ ที่ดอนหอยหลอด
ฉันยัง อ้อนออด เพ้อพร่ำไปตามสายลม
ด้วยฉันยังคอย เหม่อลอยผู้เดียวตรอมตรม
ดอนนี้ ที่เคยรื่นรมย์ กลับต้องตรม ระทมเดียวดาย


ตะวันรอนๆ บัดนี้ ที่ดอน หอยหลอด
ฉันยัง อ้อนออด เพ้อพร่ำ ไปตามสายลม
ด้วยฉันยังคอย เหม่อลอยผู้เดียว ตรอมตรม
ดอนนี้ ที่เคยรื่นรมย์ กลับต้องตรม ระทมเดียวดาย


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก www.bloggang.com
เพลงมนต์รักดอนหอยหลอด : สันติ ดวงสว่าง Rating: 4.5 Diposkan Oleh: All

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น