เพลงน่าน...บ้านเรา : แรมรุ้ง สุบรรณเสนีย์

เพลงน่าน...บ้านเรา
คำร้อง/ทำนอง : รงค์รัชต์ จันทร์สุวรรณ
ขับร้อง : แรมรุ้ง สุบรรณเสนีย์
ดนตรี : ณภัทร ชูรักษ์ / ต้น ไดมอนด์สตูดิโอ





เนื้อเพลงน่าน...บ้านเรา


ท่ามกลางภูผา รินสาย ธาราน้ำใส
อิ่มอุ่นไอ ลมหนาว เมื่อคราวพัดมา
รวงข้าวเหลืองทอง เรืองรอง กลางท้องทุ่งนา
ชมพูภูคา ติดตรึงตรา ในความทรงจำ


สูงสุดสอย ดงดอยเสมอดาว
ม่านหมอกขาว ดวงดาว วับวาว เรืองรอง
ลำน้ำว้า สายธารา พาลอยละล่อง
โอบตระกอง ขุนเขา สีเขียวขจี


แดนดินถิ่นนี้ น่านนที ยังคงไหลหลั่ง
สองฟากฝั่ง คือมนต์ขลัง หลากหลายวิถี
วัดวาอาราม งานบุญ ประเพณี
ยิ้มพิมพ์ใจ ไมตรี ณ ที่แห่งนี้ คือน่าน บ้านเรา
เพลงน่าน...บ้านเรา : แรมรุ้ง สุบรรณเสนีย์ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: All

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น