เพลงมนต์รักสุรินทร์ : มาริษา อมาตยกุล

เพลง : มนต์รักสุรินทร์
ขับร้อง : มาริษา อมาตยกุล





เนื้อเพลงมนต์รักสุรินทร์


โอ้สุรินทร์สมถิ่นองค์อินทร์สร้างสรรค์
สมแดนสวรรค์สมแดนที่มั่นรวมไทย
ชาวสุรินทร์น้ำใจไหลรินรักใคร่
เชื้อชาติทางใดล้วนไทยเหมือนกันทั้งสิ้น


ระบือทั่วในโลกา นามสมญาว่าเมืองช้าง
เมืองเด่นหลายทาง เมืองสำอางคือสุรินทร์
ดินแดน สมบูรณ์ด้วยศิลป์
ปราสาทงามนามระบิล เมืองสุรินทร์มีมานาน


ทั่วสุรินทร์ทุกถิ่นเพลินตาเพลินใจ
แม้นท่องเที่ยวไป แล้วคงเป็นได้ชื่นบาน
รำอันเร เสียงมนต์ของเพลงพื้นบ้าน
พร้อมกล่อมวิญญาณ สานความรักกันมิหน่าย


แล้วเราเล่าเราเป็นใคร เราสมใจที่สุรินทร์
เมืองที่สมจินต์ยามคะนึงตรึงไม่วาย
รำพัน ฝันเตือนไม่หาย
มนต์สุรินทร์ยังมิคลายยังกระจายในอารมณ์


ทั่วสุรินทร์ทุกถิ่นเพลินตาเพลินใจ
แม้นท่องเที่ยวไป แล้วคงเป็นได้ชื่นบาน
รำอันเร เสียงมนต์ของเพลงพื้นบ้าน
พร้อมกล่อมวิญญาณ สานความรักกันมิหน่าย


แล้วเราเล่าเราเป็นใคร เราสมใจที่สุรินทร์
เมืองที่สมจินต์ยามคะนึงตรึงไม่วาย
รำพัน ฝันเตือนไม่หาย
มนต์สุรินทร์ยังมิคลายยังกระจายในอารมณ์
เพลงมนต์รักสุรินทร์ : มาริษา อมาตยกุล Rating: 4.5 Diposkan Oleh: All

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น