เพลงสาวบางแคใจดำ : สายัณห์ สัญญา

เพลง : สาวบางแคใจดำ
ขับร้อง : สายัณห์ สัญญา





เนื้อเพลงสาวบางแคใจดำ



ฉันนึกไม่ถึงว่าสาวบางแคจะทำ
ให้ฉันชอกช้ำระกำหัวใจเป็นแผล
มาหลอกให้รักแล้วก็ไม่แยแส
ฉันต้องพ่ายแพ้เพราะสาวบางแคใจดำ

ฉันนึกไม่ถึงว่าสาวบางแคจะทิ้ง
คนรักไม่จริงผู้หญิงบางแคลืมคำ
หลอกให้ฉันรักจนฉันปักใจถลำ
ทำไมเธอทำใจดำทำได้ลงคอ


ลืมแล้วหรือคืนวันเก่าๆ
ความสุขที่เราเคลียเคล้าเฝ้าคอยพนอ
เธอเคยตามใจเมื่อใจฉันขอ
เราเคยหยอกล้อเคลียคลอไม่เคยชิงชัง


ฉันจำไม่ผิดภาพนั้นยังติดในตา
ฉันเห็นเธอพาใครมาที่หน้าโรงหนัง
และจากวันนั้นมันก็เป็นความหลัง
หัวใจฉันพังขอฝังอยู่ที่บางแค


ลืมแล้วหรือคืนวันเก่าๆ
ความสุขที่เราเคลียเคล้าเฝ้าคอยพนอ
เธอเคยตามใจเมื่อใจฉันขอ
เราเคยหยอกล้อเคลียคลอไม่เคยชิงชัง


ฉันจำไม่ผิดภาพนั้นยังติดในตา
ฉันเห็นเธอพาใครมาที่หน้าโรงหนัง
และจากวันนั้นมันก็เป็นความหลัง
หัวใจฉันพังขอฝังอยู่ที่บางแค

เพลงสาวบางแคใจดำ : สายัณห์ สัญญา Rating: 4.5 Diposkan Oleh: All

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น