เพลงรักสาวเมืองสิงห์ : คนด่านเกวียน

เพลง : รักสาวเมืองสิงห์
ขับร้อง : คนด่านเกวียน





เนื้อเพลงรักสาวเมืองสิงห์



ผมเป็นชาวจังหวัดสุพรรณ
เป็นลูกกำนันบ้านศรีประจันทร์เมื่อก่อนนี้
ผมรักยอดหญิงเมืองสิงห์บุรี
เป็นลูกเศรษฐีมั่งมีเงินตรา

ผมยอมตายถวายชีวี
จะขอลองดีมาเด็ดมาลีแม่ดอกฟ้า
เพราะเห็นใจผมซึ่งก้มหน้ามา
ว่ายน้ำมาหาบุกป่าและข้ามคลอง

มีเสือสางขวางหน้าตั้งสิบตัว
ผมไม่เคยนึกกลัวเพราะรักสมัครปอง
กลางคืนก็ฝัน ฝัน ฝัน ถึงน้อง
เผลอร้อง โฮ่เลเลฮีโฮ โฮ่เลเลฮีโฮ โฮ่เลเลฮีโฮ


เหมือนทาซาน ผมกัดฟัน ขยันทำกิน
มีไร่มีดินจะขอทำกินไม่เกียจคร้าน
เพราะรักยอดหญิงเมืองสิงห์มานาน
โอ้แม่ตาหวาน สงสารผมบ้างซี


ผมเป็นชาวจังหวัดสุพรรณ
เป็นลูกกำนันบ้านศรีประจันทร์เมื่อก่อนนี้
ผมรักยอดหญิงเมืองสิงห์บุรี
เป็นลูกเศรษฐีมั่งมีเงินตรา


ผมยอมตายถวายชีวี
จะขอลองดีมาเด็ดมาลีแม่ดอกฟ้า
เพราะเห็นใจผมซึ่งก้มหน้ามา
ว่ายน้ำมาหาบุกป่าและข้ามคลอง


มีเสือสางขวางหน้าตั้งสิบตัว
ผมไม่เคยนึกกลัวเพราะรักสมัครปอง
กลางคืนก็ฝัน ฝัน ฝัน ถึงน้อง
เผลอร้อง โฮ่เลเลฮีโฮโฮ่เลเลฮีโฮ โฮ่เลเลฮีโฮ


เหมือนทาซาน ผมกัดฟัน ขยันทำกิน
มีไร่มีดินจะขอทำกินไม่เกียจคร้าน
เพราะรักยอดหญิงเมืองสิงห์มานาน
โอ้แม่ตาหวาน สงสารผมบ้างซี
เพลงรักสาวเมืองสิงห์ : คนด่านเกวียน Rating: 4.5 Diposkan Oleh: All

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น