เพลงสาวปากน้ำโพ : สาลี่ ขนิษฐา

เพลง : สาวปากน้ำโพ
ขับร้อง : สาลี่ ขนิษฐา





เนื้อเพลงสาวปากน้ำโพ


เขาคงไม่มา แล้วปากน้ำโพ
อยากร้องไห้โฮเพราะความคิดถึง
ส่วนลึกใจเรา รักเขาสุดซึ้ง
ทำไมเขาจึงไม่คิดถึงเรา


รถวิ่งขวักไขว่ส่ายตามองตาม
หัวใจวาบหวามไม่เห็นหน้าเขา
อยากรู้เหตุผล ลืมคนอย่างเรา
เป็นเพราะกรรมเก่า หรือเรามันจน


ตัดใจปิดร้าน หยุดงานเสริมสวย
ระทมระทวย ทุกข์สุดจะทน
เข้าห้องดับไฟ ร้องไห้แอบคน
ยอมให้ใครบ่น หลายคนลูกค้า


เขาคงเบื่อเรา สาวปากน้ำโพ
เขาเลยไม่โทร ฮัลโหลจ๊ะจ๋า
ปล่อยช่างเสริมสวยป่วยโรคน้ำตา
เขาคงไม่มา แล้วปากน้ำโพ


ตัดใจปิดร้าน หยุดงานเสริมสวย
ระทมระทวย ทุกข์สุดจะทน
เข้าห้องดับไฟ ร้องไห้แอบคน
ยอมให้ใครบ่น หลายคนลูกค้า


เขาคงเบื่อเรา สาวปากน้ำโพ
เขาเลยไม่โทร ฮัลโหลจ๊ะจ๋า
ปล่อยช่างเสริมสวย ป่วยโรคน้ำตา
เขาคงไม่มา แล้วปากน้ำโพ
เพลงสาวปากน้ำโพ : สาลี่ ขนิษฐา Rating: 4.5 Diposkan Oleh: All

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น