เพลงสุดท้ายที่ระนอง : วงคันไถ

เพลง : สุดท้ายที่ระนอง
ขับร้อง : วงคันไถ
คำร้อง/ทำนอง : ทวีทรัพย์ จีบสุวรรณ






เนื้อเพลงสุดท้ายที่ระนอง




น้ำตกน้ำหล่นเปรอะรดหัวใจ
น้ำตาแทบไหลวันสุดท้ายที่ระนอง
ท่ารถทัวร์จุมพิตเธอไปตั้งสอง
ต่างคนประคองมือสองเคียงคู่กัน

น้ำตกน้ำหล่นเปรอะรดสองแก้ม
ดั่งคืนเดือนแรมมืดมัวเหมือนเธอกับฉัน
ของฝากกะปิปลาหมึกกุ้งแห้งแบ่งปัน
ไม่คิดไม่ฝันว่าเรานั้นต้องจากกันไกล

โอน้องสาวระนอง
เธอร่ำเธอร้องกลางสายฝนฉ่ำไหล
ฉันจำต้องจากจากเธอทั้งที่จำใจ
อีกนานแค่ไหนสองใจเราจะได้เจอกัน

น้ำตกน้ำหล่นเปรอะรดเต็มหน้า
ปะปนน้ำตาที่เธอบอกลาแก่ฉัน
เสียงแตรรถบีบย้ำเตือนเหมือนเชือดใจฉัน
ระนองน้องนั้นสัมพันธ์รักกันเหมือนเดิม

น้ำตกน้ำหล่นเปรอะรดหัวใจ
น้ำตาแทบไหลวันสุดท้ายที่ระนอง
ท่ารถทัวร์จุมพิตเธอไปตั้งสอง
ต่างคนประคองมือสองเคียงคู่กัน

น้ำตกน้ำหล่นเปรอะรดสองแก้ม
ดั่งคืนเดือนแรมมืดมัวเหมือนเธอกับฉัน
ของฝากกะปิปลาหมึกกุ้งแห้งแบ่งปัน
ไม่คิดไม่ฝันว่าเรานั้นต้องจากกันไกล

โอน้องสาวระนอง
เธอร่ำเธอร้องกลางสายฝนฉ่ำไหล
ฉันจำต้องจากจากเธอทั้งที่จำใจ
อีกนานแค่ไหนสองใจเราจะได้เจอกัน

น้ำตกน้ำหล่นเปรอะรดเต็มหน้า
ปะปนน้ำตาที่เธอบอกลาแก่ฉัน
เสียงแตรรถบีบย้ำเตือนเหมือนเชือดใจฉัน
ระนองน้องนั้นสัมพันธ์รักกันเหมือนเดิม
เพลงสุดท้ายที่ระนอง : วงคันไถ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: All

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น