เพลงตะวันขึ้นที่โขงเจียม : หนู มิเตอร์




เพลง : ตะวันขึ้นที่โขงเจียม
ขับร้อง : หนู มิเตอร์






เนื้อเพลงตะวันขึ้นที่โขงเจียม


ตะวันขึ้นที่โขงเจียม
สาดแสงพ้นเหลี่ยมภูผา
ลมหนาวพี่คลอเคล้ากานดา
เมื่อตะวันเบิกฟ้าสองเรามาผาแต้มด้วยกัน

อธิษฐานให้รักเรา
รุ่งเรืองเหมือนดั่งตะวัน
จากไกลนานแค่ไหนสัมพันธ์
เป็นสัญญาต่อกันจะมาพบกันที่เก่า

กราบถ้ำหลวงปู่มั่น
ถิ่นสถานภูหล่นบนยอดเขา
สัญญาสาบานว่ารักสองเรา
มั่นคงนานเนาเหมือนตะวันที่ขึ้นก่อนใคร

ตะวันขึ้นที่โขงเจียม
พี่มาเจียมจิตเจียมใจ
แต่น้องเจ้าอยู่หนใด
ลืมโขงเจียมใช่ไหม ให้พี่หลงมารอคอย
 

ตะวันขึ้นที่โขงเจียม
พี่มาเจียมจิตเจียมใจ
แต่น้องเจ้าอยู่หนใด
ลืมโขงเจียมใช่ไหม ให้พี่หลงมารอคอย


ขอขอบคุณรูปภาพจาก http://news.edtguide.com
เพลงตะวันขึ้นที่โขงเจียม : หนู มิเตอร์ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: All

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น